ÁC MỘNG ( Phải post cái này kẻo quên,Chuyện làm ăn dài kỳ đăng sau )

Đêm hôm qua mình gặp 1 ác mộng, rắc rối thế nào đó…mình giêt lầm 2 người mà mình nghĩ đó là những kẻ gây hại lớn cho thân hữu trong nhà
Trong mơ chinh mình còn mong sao đó chỉ là mơ hoảng chứ không phải thật
Hình như mình vò đầu cấu tay mấy lần để tự hỏi có phải thực hay mơ và trả lời cuôi cùng vẫn bảo là thực, 2 xác chết oan còn nằm đó cơ mà
Thất vọng bao la, mình nằm nghĩ ân hận và đau khổ …vô cùng, kinh hãi hình dung tới đọa đầy tù ngục…
 
May quá cuối cùng choàng tỉnh thở phào sung sướng. nằm thêm 1 lúc tự sướng vô biên vì chỉ là ác mộng
Giấc mơ này có lẽ bột phát do lúc chiều nhìn thấy 1 nam sinh viên vô ý xô cái rầm vào dải bê tông phân cách, bắn ra vỉa hè bất tỉnh, mình cũng xúm vào xem cùng đám đông và khuyên mấy bạn trẻ của nạn nhân đắp ấm lưng cho bạn trong khi chờ xe cấp cứu đến. Và mấy hôm trước mình đi dự 1 đám ma tiễn người quá cố chết bởi bệnh trọng tới tận nghĩa địa
Ác mộng đêm qua chắc có gây hại chút tim não mình, nhưng mình cảm ơn vì nó như nhắc mình cẩn thận hơn, tránh những cách bạo lực cực đoan trong cuộc sống xã hội vốn phức tạp
Trả lời

